Hạt nhựa PA6 GF15% BLACK sản xuất linh kiện ghế

5/5 - (1 bình chọn)

Ngày nay, các sản phẩm được sản xuất từ nhựa rất nhiều, đặc biệt là những vật dụng hàng ngày như bàn, ghế, đồ dùng gia đình. Các đơn vị sản xuất thường chế tạo chúng từ nguồn nguyên liệu hạt nhựa, điển hình là hạt nhựa PA6 GF15% BLACK. Tìm hiểu chi tiết về loại hạt nhựa này và lý do tại sao chúng lại phổ biến trong sản xuất linh kiện ghế.

Đôi nét về Hạt nhựa PA6 GF15% BLACK

Trước khi tìm hiểu chi tiết lý do hạt nhựa này được sử dụng nhiều để sản xuất linh kiện ghế, cần tìm hiểu chi tiết về nguyên liệu này.

Khái niệm hạt nhựa PA6 GF15% BLACK

Hạt nhựa loại PA6 GF15% BLACK là một loại hạt nhựa kỹ thuật ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như: Sản xuất linh kiện ô tô, cơ khí và vật dụng cơ bản trong cuộc sống. Thành phần cấu tạo được thể hiện cụ thể ngay trong tên gọi của loại nhựa này:

  • PA6 là tên viết tắt của cụm từ “Polyamide 6” – Một loại nhựa nền dùng nhiều trong kỹ thuật với độ bền cao, độ dẻo dai tốt.
  • Ký hiệu GF 15% được hiểu là thành phần sợi thủy tinh 15% được gia cố thêm vào trong loại nhựa PA6 GF15% BLACK.
  • Black biểu thị màu của loại hạt nhựa này là màu đen, dùng để tạo màu cho sản phẩm cuối cùng.

Hạt nhựa PA6 GF15% BLACK là loại nhựa PA6 gia cố thêm thành phần sợi thủy tinh có tính chất cơ học và vật lý ổn định. Đây là một loại nguyên liệu có chất chống UV, có hiệu suất lão hóa được nâng cao, phù hợp với sản xuất các loại sản phẩm yêu cầu cao về độ cứng và chịu nhiệt.

Đôi nét về hạt nhựa PA6 GF15% BLACK

Đôi nét về hạt nhựa PA6 GF15% BLACK

Đặc điểm nổi bật của hạt nhựa PA6 GF15% BLACK

Hạt nhựa PA6 GF15% đen có độ liên kết cao, nên đặc điểm nổi trội của nó là có độ bền lớn, chịu va đập tốt, chống mài mòn cũng như có độ trơ về mặt hóa học. Đặc điểm nổi bật của dòng hạt nhựa này có thể thay thế cho một số vật liệu kim loại. Do được gia cố thêm 15% sợi thủy tinh càng làm tăng độ cứng và độ chịu nhiệt cho nguyên liệu này.

Ưu – Nhược điểm của hạt nhựa PA6 GF15% BLACK

PA6 GF15% BLACK là dòng hạt nhựa kỹ thuật, được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp sản xuất. Chúng có những ưu nhược điểm nhất định. Ưu điểm của hạt nhựa này:

  • PA6 GF15% BLACK nhờ cấu tạo bởi PA6, kết hợp với GF15% có tính chất vật lý ổn định, hiệu suất chống lão hóa cao, phù hợp trong sản xuất linh kiện ghế, linh kiện ngành ô tô, thiết bị điện.
  • Dòng PA6 GF15% BLACK có ưu điểm là độ liên kết rất cao, giúp chống chịu va đập tốt, chống mài mòn, trơ về mặt hóa học do đó đáp ứng được nhiều môi trường khắc nghiệt.
  • Ngoài ra, hạt nhựa PA6 GF15% BLACK còn có thể chịu được nhiệt độ thấp và có khả năng cách điện.
  • PA6 GF15% đen có độ cứng tốt, chịu nhiệt độ cao, thích hợp cho các sản phẩm yêu cầu về độ cứng như máy móc, thiết bị công nghiệp.
Ưu điểm của hạt nhựa PA6 GF15% BLACK

Ưu điểm của hạt nhựa PA6 GF15% BLACK

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, dòng hạt nhựa PA6 bổ sung GF15% cũng có một vài nhược điểm. Một trong số đó là tốc độ hấp thụ nước khá lớn. Việc hấp thụ có thể làm giảm các tính chất cơ học, gây ra hiện tượng co ngót, biến dạng sản phẩm nếu ở quá lâu trong môi trường có độ ẩm cao. Hạt nhựa PA6 GF15% đen cũng khó tái chế do đã kết hợp giữa nhựa và sợi thủy tinh.

Tại sao nên dùng Hạt nhựa PA6 GF15% BLACK để sản xuất linh kiện ghế?

Việc sử dụng hạt nhựa PA6 GF15% đen đã trở nên phổ biến trong ngành công nghiệp gia dụng. Đặc biệt, trong ngành nội thất và ô tô, loại nhựa này được dùng để sản xuất linh kiện ghế rất nhiều.

Nhờ những ưu điểm nổi trội về độ bền, khả năng chịu nhiệt cũng như tính thẩm mỹ, nhà sản xuất đã sử dụng loại hạt nhựa này thay thế cho những nguyên liệu khác. So với kim loại, hạt nhựa PA6 GF15% nhẹ hơn, dễ gia công hơn, lại rẻ hơn. So với các loại nhựa khác thì PA6 GF15% BLACK có độ bền cao hơn, có tính ổn định tốt hơn, vừa phải cho sản xuất các linh kiện của ghế.

Không những thế, với màu đen đặc trưng, sản phẩm làm từ hạt nhựa này rất dễ kết hợp với các linh, phụ kiện khác tạo nên một chiếc ghế có thẩm mỹ tốt, kết cấu hoàn chỉnh. Đây là điều mà không chỉ nhà sản xuất mà người tiêu dùng cũng rất quan tâm.

Lý do tại sao nên dùng hạt nhựa PA6 GF15% đen sản xuất linh kiện ghế

Lý do tại sao nên dùng hạt nhựa PA6 GF15% đen sản xuất linh kiện ghế

Ứng dụng trong những vị trí cụ thể

Với màu đen đặc trưng kết hợp với độ bền cao, đồng thời, giá thành sản xuất rẻ, hạt nhựa PA6 GF15% BLACK là một lựa chọn tối ưu để sản xuất ghế. Hạt nhựa này phù hợp sản xuất những linh kiện như:

  • Làm tựa đầu, tay vịn, khung ghế, vỏ ghế và một số chi tiết nội thất trong ghế ô tô.
  • Ứng dụng để sản xuất các loại khung ghế, chân ghế, tay vịn cho các loại ghế văn phòng.
  • Ứng dụng sản xuất những linh kiện, phụ kiện cho các loại ghế chuyên dụng trong nhà máy, xưởng sản xuất. Điển hình như ghế trong công ty giày da, may mặc hay các công ty cơ khí,…

Làm thế nào để lựa chọn hạt nhựa PA6 GF15% BLACK chất lượng?

Thị trường sản xuất linh kiện ghế ngày càng mở rộng và không ngừng lớn mạnh. Xu hướng sản xuất ghế từ hạt nhựa PA6 GF15% đen là rất lớn. Vì thế, trên thị trường giá cả chắc chắn có sự cạnh tranh. Bên cạnh đó cũng xuất hiện nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng. Vậy làm thế nào để chọn được nguyên liệu hạt nhựa tốt?

Dưới đây là một số lưu ý dành cho bạn:

  • Nắm được thông số kỹ thuật: Kiểm tra về tỷ lệ phần trăm sợi thủy tinh, màu sắc đặc trưng, xem xét về độ phân tán sợi thủy tinh trong nhựa.
  • Xem giấy tờ chứng nhận về chất lượng, nguồn gốc hạt nhựa.
  • Yêu cầu lấy mẫu thử để thử nghiệm trước khi đặt hàng số lượng lớn.
  • Lựa chọn nhà cung cấp uy tín, có nhiều đánh giá chất lượng.
Chú ý chọn hạt nhựa đảm bảo chất lượng

Chú ý chọn hạt nhựa đảm bảo chất lượng

Ianfa – Địa chỉ cung cấp hạt nhựa sản xuất linh kiện ghế chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu đặt mua hạt nhựa PA6 GF15% BLACK dùng để sản xuất linh kiện ghế thì Ianfa là một gợi ý hoàn hảo. IANFA là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hạt nhựa lâu năm với nhiều sản phẩm hạt nhựa khác nhau, tùy thuộc nhu cầu của bạn.

Lựa chọn hạt nhựa do IANFA cung cấp, bạn sẽ có được nguồn nguyên liệu hạt nhựa chất lượng hàng đầu Việt Nam:

  • Nguyên liệu hạt nhựa chất lượng cao với nhiều dòng sản phẩm để lựa chọn.
  • Giá cả cạnh tranh hàng đầu thị trường hạt nhựa hiện nay.
  • Hỗ trợ vận chuyển nguyên liệu cho các đơn hàng từ nhỏ đến lớn.
  • Với những đơn hàng số lượng lớn, có chính sách chiết khấu cụ thể, giá cả hợp lý.
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ quý khách hàng bất cứ lúc nào.
IANFA - Địa chỉ cung cấp hạt nhựa uy tín

IANFA – Địa chỉ cung cấp hạt nhựa uy tín

Hạt nhựa PA6 GF15% BLACK là một lựa chọn tối ưu trong lĩnh vực sản xuất linh kiện ghế cũng như nhiều lĩnh vực khác. Nếu bạn có nhu cầu đặt mua hạt nhựa, hãy liên hệ trực tiếp tới IANFA để được tư vấn, báo giá và hỗ trợ đầy đủ nhất.

Tìm kiếm nhiều nhất
Hạt nhựa PBT giá hạt nhựa giá hạt nhựa hôm nay giá hạt nhựa thế giới giá nhựa giá hạt nhựa PVC giá hạt nhựa PE hôm nay hạt nhựa PE giá hạt nhựa PP giá hạt nhựa PVC hôm nay nhựa PA6 nhựa SAN giá hạt nhựa PE giá nhựa PP

Theo các số liệu thống kê thì hiện nay, các doanh nghiệp nhựa ở một số nước đã phân phối sản phẩm của mình sang Việt Nam để cạnh tranh. Vậy thị trường hạt nhựa [ppdate] biến động như thế...

2936 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Với sự phát triển của công nghiệp nhựa, nhiều sản phẩm ra đời từ các loại vật liệu khác nhau. Trong số đó, không thể không kể đến hạt nhựa PA66. Một loại nhựa kỹ thuật với những ưu điểm...

2347 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Giá hạt nhựa PP đang là yếu tố được nhiều đơn vị quan tâm nhất hiện nay. Bởi thực trạng thị trường tràn lan các đơn vị kinh doanh vật liệu nhựa hiện nay. Khiến người mua không khỏi băn...

2315 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Hạt nhựa tái sinh là vật liệu sản xuất được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp. Thế nên giá của loại hạt nhựa này là vấn đề được nhiều người quan tâm. Trong phạm vi bài viết này, Ianfa...

2287 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Hạt nhựa PE là một trong những vật liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Dòng vật liệu này có nhiều đặc điểm vượt trội, và có mức giá rẻ hơn so với các loại nhựa khác. Hiện...

2200 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Hạt nhựa nguyên sinh được ứng dụng rộng rãi để tạo ra sản phẩm yêu cầu kỹ thuật cao. Hơn nữa, có nhiều loại hạt nhựa phổ biến trên thị trường. Vì vậy, giá nhựa nguyên sinh là vấn đề...

2157 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Nhựa PA6 (hay còn gọi là nylon) là loại nhựa kỹ thuật. Chúng được sử dụng chủ yếu trong các ứng dụng kỹ thuật có yêu cầu cao về tính chất vật lý và cơ học. Trong phạm vi bài...

1444 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Việc tái chế nhựa được xem như một hình thức thải rác thông thường nhưng đem lại nhiều lợi ích cho con người. Có thể kể đến như tiết kiệm nguyên liệu và giảm phát thải khí gây hiệu ứng...

1338 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Hạt nhựa nguyên sinh LLDPE chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ nữa. Đặc biệt là đối với các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất trong ngành hạt nhựa. Đây là loại hạt nhựa nguyên sinh có nhiều...

1299 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Bạn sắp sửa thi công một hạng mục xây dựng và đang cần tìm hiểu giá xốp EPS cứng, xốp tôn nền, xốp nâng sàn tại khu vực Hà Nội? Xốp tôn nền, xốp EPS nâng sàn, xốp EPS cứng...

1248 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml