Mua nhựa PP nguyên sinh ở đâu? Địa chỉ bán hạt nhựa giá rẻ tại Hà Nội

5/5 - (1 bình chọn)

Lượng khách hàng mua nhựa PP nguyên sinh tại Hà Nội và các tỉnh thành rất lớn. Chính vì thế, hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp hạt nhựa PP trên thị trường.

Việc có nhiều đơn vị cung cấp là lợi thế cũng là khó khăn cho khách hàng. Bởi nếu là người có kinh nghiệm họ sẽ lựa chọn ra đơn vị cung cấp uy tín, giá rẻ và đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng. Nhưng kèm theo đó thì cũng có một số đơn vị cung cấp hàng kém chất lượng, bán giá thành cao. Điều này khiến cho người mua chưa có kinh nghiệm gặp nhiều khó khăn.

Vậy, để giải quyết vấn đề này thì đâu sẽ là đơn vị bán hạt nhựa giá rẻ, uy tín tại Hà Nội dành cho khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết này để biết được tiêu chí lựa chọn và tìm ra được đơn vị cung cấp đó nhé!

Nội dung bài viết

Tìm hiểu về hạt nhựa PP nguyên sinh

Hạt nhựa PP nguyên sinh

Hạt nhựa PP nguyên sinh

Hạt nhựa PP nguyên sinh là gì

Nhựa PP hay còn có tên gọi khác là Polypropylene. Đây là một loại polyme với độ bền cơ học rất cao.

Những hạt nhựa PP nguyên sinh thường sẽ có màu trắng trong suốt, không mùi, không màu, không vị và không độc hại.

Chúng là loại nhựa sở hữu khả năng chịu nhiệt cao với giới hạn nhiệt của nó nằm từ 130 – 170ºC. Những sản phẩm được tạo ra từ nhựa PP thường sẽ có bề mặt bóng có khả năng chống thấm nước và khí. Chúng sẽ không bị ảnh hưởng bởi dầu mỡ, các loại khí và cả hơi nước… Chính vì lý do này đã giúp chúng được ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực nhất là các sản phẩm được sử dụng phục vụ cho đời sống sinh hoạt của con người.

Đặc biệt, loại nhựa này khi sản xuất có thể trộn chất tạo màu. Từ đó, những sản phẩm sẽ có màu sắc đa dạng tạo thẩm mỹ cho sản phẩm.

>> 1001 điều cần biết về hạt nhựa PP nguyên sinh

Ưu nhược điểm của hạt nhựa PP nguyên sinh

Ưu điểm của hạt nhựa PP

Hạt nhựa PP là vật liệu rất dễ gia công. Chính vì điều này giúp chúng tạo được hình dáng và màu sắc đa dạng ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Là vật liệu nhựa có giá thành rẻ nhất hiện nay. Chính vì thế, chi phí khách hàng bỏ ra không quá tốn kém.

Đây cũng là vật liệu có khả năng chịu được nhiệt độ cao. Nên chúng được ứng dụng trong nhiều môi trường nhiệt độ khác nhau.

Nhựa PP sở hữu độ bền tốt. Chúng có khả năng chống biến dạng, va đập và chống thấm cực kỳ hiệu quả.

Đây cũng là vật liệu có khả năng cách điện cực kỳ tốt. Chúng giúp cho vật liệu được ứng dụng đa dạng và an toàn khi sử dụng.

Nhược điểm của hạt nhựa PP

Ngoài những ưu điểm kể trên thì hạt nhựa PP cũng còn một số hạn chế nhất định sau đây:

Chúng là vật liệu rất dễ bị oxy hóa nếu như một thời gian dài không sử dụng.

Thông số giãn nở của nhựa PP rất lớn do đó không nên sử dụng chúng ở nhiệt độ quá cao.

Nhựa PP là vật liệu có khả năng kháng kém với các dung môi và chất thơm.

Là vật liệu dễ gây cháy nổ và suy thoái với UV.

>> Bảng báo giá hạt nhựa PP mới nhất 3/2022

Cách mua nhựa PP nguyên sinh chất lượng cao, đúng yêu cầu

Một số ứng dụng của hạt nhựa PP

Một số ứng dụng của hạt nhựa PP

Để có được những sản phẩm từ nhựa PP nguyên sinh chất lượng cao, đúng yêu cầu thì khi mua khách hàng cần lưu ý một số điểm sau đây.

Mua nhựa PP nguyên sinh dựa vào mục đích sử dụng

Bạn hãy xác định mục đích sử dụng vật liệu. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn được loại vật liệu phù hợp với mục đích sử dụng.

Điều này giúp bạn tính toán được khối lượng vật liệu cần sử dụng. Từ đó, bạn sẽ tránh được tình trạng dư thừa vật liệu gây tổn hao kinh phí bỏ ra.

Mua nhựa PP có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng cao

Bạn hãy kiểm tra các giấy tờ liên quan đến nguồn gốc sản phẩm.

Đồng thời bạn hãy kiểm tra chất lượng hạt nhựa tại các đơn vị xem có tốt không. Bởi hạt nhựa PP tốt sẽ cho ra những sản phẩm chất lượng cao.

Tránh ham rẻ mà mua những sản phẩm hàng nhái hàng kém chất lượng. Bởi như vậy sẽ tạo nên những sản phẩm không đạt yêu cầu.

Tìm địa chỉ để mua nhựa PP nguyên sinh giá rẻ, uy tín

Để mua được nhựa PP nguyên sinh giá rẻ, uy tín thì bạn hãy tìm hiểu tất các các thông tin liên quan đến các đơn vị cung cấp hạt nhựa lớn có uy tín trên thị trường. Khi mua hàng tại những địa chỉ này giúp bạn yên tâm về chất lượng.

Đồng thời bạn hãy so sánh giá cũng như các chế độ ưu đãi, khuyến mãi bảo hành tại mỗi đơn vị. Hãy lựa chọn ra đơn vị có giá thành hợp lý và các ưu đãi tốt nhất phù hợp nhất dành cho bạn.

Cuối cùng sau khi mua hàng bạn hãy lấy hóa đơn để đảm bảo quyền lợi tốt nhất sau khi mua.

>> Xem thêm: Top 05 địa chỉ cung cấp hạt nhựa tái sinh chất lượng

Mua nhựa PP nguyên sinh giá rẻ, uy tín ở đâu Hà Nội

Mua hạt nhựa PP nguyên sinh tại IANFA Việt Nam

Mua hạt nhựa PP nguyên sinh tại IANFA Việt Nam

Khi bạn tìm địa chỉ mua nhựa PP nguyên sinh giá rẻ, uy tín ở Hà Nội thì bạn hãy tới ngay: Số 430 Cầu Am, P. Vạn Phúc, Q. Hà Đông, Hà Nội.

Đây là đơn vị cung cấp trên 400 loại hạt nhựa nguyên sinh và tái sinh lớn nhất ở Miền Bắc.

Với chất lượng hạt nhựa tốt nhất qua các khâu kiểm tra nghiêm ngặt đạt chuẩn Quốc tế. Bởi hạt nhựa được nhập tận gốc từ các nhà máy lớn trên Thế Giới. Nhờ nhập hàng tận gốc nên giá thành hạt nhựa cũng cạnh tranh, tốt nhất cho khách hàng.

Không chỉ dừng lại ở đó. Khi mua hàng tại IANFA Việt Nam quý khách hàng còn nhận được các ưu đãi lớn mà ít đơn vị có thể đáp ứng được như:

  • Miễn phí giao hàng với hóa đơn từ 700.000đ.
  • Giao hàng nhanh chóng đảm bảo hạt nhựa không bị trầy xước.
  • Bảo hành sản phẩm lên tới 10 năm nếu lỗi từ nhà sản xuất.
  • Hỗ trợ thanh toán với mọi hình thức thuận tiện nhất cho khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ tư vấn và báo giá lựa chọn loại hạt nhựa phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cho khách hàng.
  • Các chương trình ưu đãi, khuyến mãi diễn ra nhiều đợt trong năm với nhiều hình thức khác nhau.

Khi quý khách hàng có nhu cầu mua hàng hay nhận báo giá tư vấn hạt nhựa hãy liên hệ IANFA theo số hotline: 0862 088 862. Tư vấn viên sẽ tư vấn và gửi báo giá cùng các ưu đãi ở thời điểm hiện tại chính xác nhất.

Lời kết

Hy vọng rằng với những thông tin chúng tôi đem lại ở bài viết này đã giúp quý khách hàng nhiều trong vấn đề tìm hiểu hạt nhựa PP. Đồng thời giải quyết được khó khăn khi không biết tìm mua hạt nhựa PP nguyên sinh ở đơn vị nào đảm bảo chất lượng, có uy tín và giá rẻ tại Hà Nội.

Ngoài hạt nhựa PP nguyên sinh thì còn rất nhiều loại hạt nhựa khác trên thị trường đều có mặt tại IANFA. Chính vì thế chỉ cần bạn có nhu cầu đơn vị đều có thể đáp ứng tốt nhất.

Để biết giá hạt nhựa, các thông tin liên quan đến hạt nhựa ở thời điểm hiện tại quý khách hàng có thể xem chi tiết tại website: https://ianfa.vn/

Quý khách hàng cũng có thể tham khảo một số bài viết dưới đây:

Bảng giá Hạt Nhựa Nguyên Sinh 3/2022

Top 05 địa chỉ bán hạt nhựa nguyên sinh uy tín ở Hà Nội

Tìm kiếm nhiều nhất
Hạt nhựa PBT giá hạt nhựa giá hạt nhựa hôm nay giá hạt nhựa thế giới giá nhựa giá hạt nhựa PVC giá hạt nhựa PE hôm nay hạt nhựa PE giá hạt nhựa PP giá hạt nhựa PVC hôm nay nhựa PA6 nhựa SAN giá hạt nhựa PE giá nhựa PP

Giai đoạn từ đầu năm 2021 đến nay, thị trường hàng hóa nói chung và thị trường hạt nhựa nói riêng đều tăng giá. Đặc biệt có những loại hạt nhựa giá tăng vọt trong giai đoạn giữa năm 2021....

5020 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Theo các số liệu thống kê thì hiện nay, các doanh nghiệp nhựa ở một số nước đã phân phối sản phẩm của mình sang Việt Nam để cạnh tranh. Vậy thị trường hạt nhựa [ppdate] biến động như thế...

2712 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Với sự phát triển của công nghiệp nhựa, nhiều sản phẩm ra đời từ các loại vật liệu khác nhau. Trong số đó, không thể không kể đến hạt nhựa PA66. Một loại nhựa kỹ thuật với những ưu điểm...

2207 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Hạt nhựa tái sinh là vật liệu sản xuất được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp. Thế nên giá của loại hạt nhựa này là vấn đề được nhiều người quan tâm. Trong phạm vi bài viết này, Ianfa...

2102 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Giá hạt nhựa PP đang là yếu tố được nhiều đơn vị quan tâm nhất hiện nay. Bởi thực trạng thị trường tràn lan các đơn vị kinh doanh vật liệu nhựa hiện nay. Khiến người mua không khỏi băn...

2091 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Hạt nhựa PE là một trong những vật liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Dòng vật liệu này có nhiều đặc điểm vượt trội, và có mức giá rẻ hơn so với các loại nhựa khác. Hiện...

1985 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Hạt nhựa nguyên sinh được ứng dụng rộng rãi để tạo ra sản phẩm yêu cầu kỹ thuật cao. Hơn nữa, có nhiều loại hạt nhựa phổ biến trên thị trường. Vì vậy, giá nhựa nguyên sinh là vấn đề...

1969 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Nhựa PA6 (hay còn gọi là nylon) là loại nhựa kỹ thuật. Chúng được sử dụng chủ yếu trong các ứng dụng kỹ thuật có yêu cầu cao về tính chất vật lý và cơ học. Trong phạm vi bài...

1259 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Việc tái chế nhựa được xem như một hình thức thải rác thông thường nhưng đem lại nhiều lợi ích cho con người. Có thể kể đến như tiết kiệm nguyên liệu và giảm phát thải khí gây hiệu ứng...

1167 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Hạt nhựa nguyên sinh LLDPE chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ nữa. Đặc biệt là đối với các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất trong ngành hạt nhựa. Đây là loại hạt nhựa nguyên sinh có nhiều...

1163 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml