5 Lưu ý khi Mua Máy Tạo Hạt Nhựa Qua Trung Gian

5/5 - (1 bình chọn)

Hiện nay, mỗi doanh nghiệp hoạt động trong ngành nhựa đều tiến hành đầu tư quy hoạch cơ sở hạ tầng. Sao cho đạt được chỉ tiêu hiện đại hóa doanh nghiệp. Trong đó, việc mà doanh nghiệp nào cũng muốn thực hiện đó chính là đầu tư máy tạo hạt nhựa. Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp vẫn chưa thực sự hiểu được loại máy móc hiện đại này. Và lựa chọn phương án là mua sản phẩm qua một đơn vị trung gian. Nhưng trên thực tế thì đây là một quyết định hết sức liều lĩnh và tiềm ẩn nhiều rủi ro. Vậy nếu muốn lựa chọn phương án này, bạn cần lưu ý điều gì? Tham khảo ngay bài viết dưới đây của iANFA để nắm được những lưu ý khi mua máy sản xuất hạt nhựa qua trung gian nhé.

Nội dung bài viết

Ưu và nhược điểm của phương án mua máy tạo hạt nhựa qua trung gian

Ưu điểm

Đầu tiên, vì là mua qua trung gian, nên các đơn vị này có sự liên kết với rất nhiều thành phần mua bán trên thị trường. Dù bạn muốn mua sản phẩm với mức giá cả nào thì cũng có máy phù hợp. Các bên trung gian sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Do là đơn vị trung gian liên kết, các bên trung gian sẽ không cần trực tiếp nhập khẩu hàng hóa. Họ sẽ đóng vai trò là các đơn vị trung gian liên kết. Nên trên giấy tờ họ sẽ có hàng trăm máy đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Dù bạn cần loại máy nào cũng có thể được đáp ứng.

Việc đặt hàng qua các đầu mối trung gian tại Việt Nam được các doanh nghiệp khá ưa chuộng do việc thanh toán tiện lợi. Hiện nay, hầu hết các Công ty sản xuất máy tạo hạt nhựa đều là công ty nước ngoài. Vì vậy, cần có tài khoản thanh toán quốc tế, gây ra khó khăn trong việc thanh toán. Đặc biệt làm ăn qua trung gian bạn có thể trả giá một cách thoải mái.

Nhược điểm

Mua phải máy tạo hạt nhựa kém chất lượng

Đầu tiên, do không được làm việc trực tiếp mà chỉ qua trung gian. Nên dễ xảy ra trường hợp mua sản phẩm không đảm bảo chất lượng. Thậm chí là các máy tự chế, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Chất lượng máy chỉ biết được thực sự đến khi sử dụng mà không có sự tham khảo từ những người đã mua.

Không được bảo hành, bảo dưỡng

Lựa chọn mua qua trung gian cũng có nghĩa là bạn phải chấp nhận không có thợ hay nhân viên kĩ thuật sẵn để hỗ trợ khi cần. Quá trình bảo hành hoặc bảo dưỡng sau này sẽ diễn ra vô cùng khó khăn. Thậm chí là không có. Khi máy có vấn đề thì bạn phải tự đi tìm thợ hoặc nhân viên kỹ thuật và phải tự trả phí. Cũng như sẽ không có chuyên viên hỗ trợ xử lí khi máy gặp vấn đề kỹ thuật. Do bên trung gian không có thợ hay nhân viên kĩ thuật sẵn để hỗ trợ khi cần. Nếu mua phải dòng sản phẩm lạ, thậm chí bạn còn không thể tìm được thợ sửa.

Xem thêm:

4 Yếu tố Ảnh hưởng đến Giá Máy Tạo Hạt Nhựa

Cẩm nang toàn tập về Máy Tạo Hạt Nhựa Hot 04/2022

Giá thành cao

Việc mua máy qua trung gian nghĩa là giá thành sẽ bị đội lên. Chắc chắn sẽ cao hơn nhà sản xuất. Vì phải trả thêm phí cho bên trung gian. Bao gồm phí tiền công, tiền chiết khấu, hoa hồng, chênh lệch tỷ giá cho người mua hộ….

Chi phí mua hộ thường được tính theo công thức giá sản phẩm cộng phí mua hộ (5-10% giá sản phẩm). Các loại chi phí đó thường là thuế, chiết khấu, hoa hồng và phí vận chuyển từ nước ngoài về Việt Nam.

Độ uy tín thấp

Đây chỉ là dịch vụ tự do, không phải từ những nhà phân phối chính thức. Vì vậy độ uy tín, đảm bảo là không cao. May là bạn có thể mua được sản phẩm. Còn không may có thể sẽ là sản phẩm kém chất lượng. Hoặc thậm chí là mất trắng do dính phải tổ chức lừa đảo. Do đó, bạn cần tìm những bên trung gian uy tín, rõ địa chỉ nhà hoặc văn phòng làm việc. Khi đưa tiền đặt cọc phải yêu cầu giấy biên nhận rõ ràng hoặc lưu biên lai chuyển khoản ngân hàng.

Vì thế nếu bạn chưa có kinh nghiệm và muốn lựa chọn hình thức mua máy tạo hạt nhựa qua trung gian. Thì nhất định bạn nên tìm một văn phòng đại diện hoặc chi nhánh chính thức của nhà sản xuất máy bạn đang muốn mua tại việt nam. Khi đó, dù không phải giao dịch trực tiếp, vẫn có thể thực hiện việc mua bán trong nước. Mà vẫn được cung cấp dịch vụ trước khi mua và sau khi mua một cách toàn diện. Quan trọng hơn là có giá cả hợp lý và chất lượng máy móc được đảm bảo.

Công ty iANFA Việt Nam – Cơ sở phân phối máy tạo hạt nhựa chính hãng uy tín 100%

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng máy tạo hạt phát triển nhanh chóng của các doanh nghiệp. Thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp được mở mới. Vì vậy, đối với khách hàng chưa có kinh nghiệm mua máy móc nên có sự tìm hiểu chi tiết về địa chỉ cung cấp.

Công ty iANFA Việt Nam là một đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm máy tạo hạt chất lượng, uy tín, không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào. Do đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm không lo mua phải hàng nhái, kém chất lượng. Mà đặc biệt là có chi phí cạnh tranh.

Máy sản xuất hạt nhựa do iANFA phân phối đều là sản phẩm chính hãng. Được sản xuất dựa trên quy trình kỹ thuật hiện đại, công nghệ tiên tiến. Tích hợp nhiều tính năng nổi bật như hệ thống máy đùn nhựa tự động. Gồm các hệ thống trục vít chuyên dụng tiện lợi, thoát khí, định lượng cấp liệu, … Vì vậy, khách hàng sẽ rất dễ dàng sử dụng và sản xuất đạt hiệu quả cao.

Vì sao bạn nên mua máy tạo hạt nhựa tại iANFA?

Công ty iANFA Việt Nam là một đơn vị nổi tiếng về cung cấp các thiết bị máy móc chuyên dụng của ngành nhựa. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, iANFA luôn nỗ lực mang đến thiết bị máy móc hiện đại phục vụ nhu cầu sản xuất. Ngoài ra, iANFA còn có nhiều điểm nổi bật khác biệt khiến khách hàng tin tưởng lựa chọn. Cụ thể:

Chi phí cạnh tranh

Cơ sở iANFA chuyên cung cấp thiết bị máy móc không qua trung gian. Vì vậy, khi khách hàng mua máy tạo hạt nhựa tại iANFA sẽ có mức chi phí cạnh tranh nhất thị trường.

Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình

Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao nhiệt tình, chu đáo. Sẵn sàng hỗ trợ tư vấn khách hàng lựa chọn thiết bị máy móc chuyên dụng phù hợp với nhu cầu sản xuất. Cũng như hỗ trợ khách hàng sử dụng vận hành thành thạo thiết bị máy móc.

Sản phẩm máy tạo hạt nhựa hiện đại, chất lượng

iANFA luôn cố gắng nỗ lực không ngừng sáng tạo, học hỏi để cung cấp ra thị trường các thiết bị máy móc hiện đại nhất. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, luôn chính hãng 100%. Ngoài ra, iANFA luôn sẵn sàng hỗ trợ bàn giao công nghệ cho khách hàng.

Chính sách ưu đãi lớn

Để tri ân khách hàng, iANFA còn có nhiều chính sách ưu đãi lớn khi khách hàng mua máy tạo hạt nhựa. Chẳng hạn như hỗ trợ tư vấn khách hàng sử dụng miễn phí. Nếu gặp phải sự cố trong quá trình vận hành sẽ được hỗ trợ sửa hoặc đổi trả.

Lời kết

Trên đây iANFA đã phân tích vô cùng chi tiết về những ưu điểm và nhược điểm khi mua máy tạo hạt nhựa qua trung gian. Cũng như những lưu ý và gợi ý về phương án tốt cho bạn. Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết sẽ giúp khách hàng có thể lựa chọn được phương án phù hợp và an toàn nhất. Vậy khách hàng có nhu cầu mua máy sản xuất hạt nhựa hãy liên hệ theo số hotline: 0862.088.862 để được tư vấn sớm nhất nhé.

Tìm kiếm nhiều nhất
Hạt nhựa PBT giá hạt nhựa giá hạt nhựa hôm nay giá hạt nhựa thế giới giá nhựa giá hạt nhựa PVC giá hạt nhựa PE hôm nay hạt nhựa PE giá hạt nhựa PP giá hạt nhựa PVC hôm nay nhựa PA6 nhựa SAN giá hạt nhựa PE giá nhựa PP

Giai đoạn từ đầu năm 2021 đến nay, thị trường hàng hóa nói chung và thị trường hạt nhựa nói riêng đều tăng giá. Đặc biệt có những loại hạt nhựa giá tăng vọt trong giai đoạn giữa năm 2021....

5021 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Theo các số liệu thống kê thì hiện nay, các doanh nghiệp nhựa ở một số nước đã phân phối sản phẩm của mình sang Việt Nam để cạnh tranh. Vậy thị trường hạt nhựa [ppdate] biến động như thế...

2713 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Với sự phát triển của công nghiệp nhựa, nhiều sản phẩm ra đời từ các loại vật liệu khác nhau. Trong số đó, không thể không kể đến hạt nhựa PA66. Một loại nhựa kỹ thuật với những ưu điểm...

2207 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Hạt nhựa tái sinh là vật liệu sản xuất được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp. Thế nên giá của loại hạt nhựa này là vấn đề được nhiều người quan tâm. Trong phạm vi bài viết này, Ianfa...

2102 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Giá hạt nhựa PP đang là yếu tố được nhiều đơn vị quan tâm nhất hiện nay. Bởi thực trạng thị trường tràn lan các đơn vị kinh doanh vật liệu nhựa hiện nay. Khiến người mua không khỏi băn...

2093 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Hạt nhựa PE là một trong những vật liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Dòng vật liệu này có nhiều đặc điểm vượt trội, và có mức giá rẻ hơn so với các loại nhựa khác. Hiện...

1986 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Hạt nhựa nguyên sinh được ứng dụng rộng rãi để tạo ra sản phẩm yêu cầu kỹ thuật cao. Hơn nữa, có nhiều loại hạt nhựa phổ biến trên thị trường. Vì vậy, giá nhựa nguyên sinh là vấn đề...

1969 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Nhựa PA6 (hay còn gọi là nylon) là loại nhựa kỹ thuật. Chúng được sử dụng chủ yếu trong các ứng dụng kỹ thuật có yêu cầu cao về tính chất vật lý và cơ học. Trong phạm vi bài...

1260 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Việc tái chế nhựa được xem như một hình thức thải rác thông thường nhưng đem lại nhiều lợi ích cho con người. Có thể kể đến như tiết kiệm nguyên liệu và giảm phát thải khí gây hiệu ứng...

1168 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Hạt nhựa nguyên sinh LLDPE chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ nữa. Đặc biệt là đối với các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất trong ngành hạt nhựa. Đây là loại hạt nhựa nguyên sinh có nhiều...

1164 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml