Hướng dẫn cách lựa chọn xốp EPS chịu lực giá rẻ đạt chất lượng cao

5/5 - (2 bình chọn)

Xốp EPS chịu lực giá rẻ là dòng xốp có cường độ nén cao. Chúng được sử dụng trong các trường hợp cần chịu tải nặng, lực nén lớn. Chính vì vậy xốp EPS được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng cụ thể là dùng để lót sàn, nâng sàn, làm sàn bê tông.

Tuy nhiên, bất kỳ loại sản phẩm, vật liệu nào cũng vậy để đạt được hiệu quả cao phải cần đến việc lựa chọn được sản phẩm chất lượng và cách lắp đặt. Đó cũng chính là yếu tố tạo nên độ bền, chất lượng của công trình. Vậy bạn đã biết cách lựa chọn xốp EPS chịu lực giá rẻ đạt hiệu quả cao nhất chưa? Nếu chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết cách lắp đặt chính xác nhất nhé!

Nội dung bài viết

Giới thiệu về xốp EPS chịu lực giá rẻ

Khối xốp EPS chịu lực chất lượng cao

Khối xốp EPS chịu lực chất lượng cao

Xốp EPS chịu lực là gì

Xốp EPS chịu lực là sản phẩm có hình dạng khối hoặc tấm. Đây là vật liệu được cấu tạo bởi nhiều thành phần khác nhau. Trong đó vật liệu chính cấu tạo nên xốp đó chính là những hạt nhựa EPS được kích nở ở nhiệt độ 90ºC. Sau khi kích nở sẽ được cho vào khuôn gia nhiệt ở nhiệt độ 100ºC. Quá trình này sẽ được diễn ra tại một khoảng thời gian phù hợp. Sản phẩm sẽ nhận được đó chính là khối xốp EPS hay còn gọi là mốp xốp EPS.

Khối xốp này sẽ được định hình tạo thành một khối xốp EPS chịu lực với tỉ trọng cao.

Cấu tạo của xốp EPS chịu lực, khối xốp EPS cách nhiệt giá rẻ

Xốp EPS được tạo ra từ những hạt nhựa EPS giãn nở và liên kết với nhau theo dạng mạch kín tổ ong. Những hạt xốp này sẽ có tới 90 – 95% thành phần là khí còn lại 5 đến 10% là chất tạo khí pentane hoặc CO2.

Trong mỗi khối xốp sẽ chứa từ 3.000.000 đến 6.000.000 hạt xốp nhỏ. Nhờ vào cấu tạo này xốp EPS chịu lực đã sở hữu được các tính năng như: bề mặt chắc cứng, chịu lực nén tốt và có khả năng cách nhiệt, cách âm, chống nóng chống âm tuyệt vời.

Thông số kỹ thuật của xốp EPS chịu lực giá rẻ

Các thông số kỹ thuật, tiêu chuẩn đánh giá xốp EPS chịu lực này sẽ được tính theo tiêu chuẩn quốc tế GB 10801 – 89.

Tiêu chuẩn đánh giáĐơn vịIIIIII
Thể trọngkg/m³152030
Độ bền nénKPA>60>100>100
Hệ số dẫn nhiệtW/mk<0.040<0.040<0.040
Tính ổn định kích thước%555
Hệ sốNg/Pa m-s<9.5<4.5<4.5
Tính hút ẩm% (V/v)642
Độ bền uốnN152535
Biến dạng uốnMn<20<20<20
Chỉ số oxy%<30<30<30

Trong đó

  • Thể trọng: là chỉ số thể hiện trọng lượng trong một khối của vật liệu. Được tính theo đơn vị kg/m³.
  • Hệ số dẫn nhiệt: Là hệ số được tính khi nhiệt lượng tỏa ra của vật liệu ở các trạng thái rắn, lỏng, khí.
  • Độ bền nén: Đây là tiêu chuẩn để đánh giá giới hạn vật liệu bị nén. Khi vượt qua giới hạn này thì vật liệu không thể trở lại trạng thái bình thường. Hay nói cách khác vật liệu sẽ bị biến dạng.
  • Độ bền uốn: Đây là tiêu chuẩn đánh giá giới hạn vật liệu bị uốn. Khi vượt qua giới hạn này thì vật liệu không thể trở lại trạng thái bình thường. Còn gọi là vật liệu bị biến dạng.
  • Tính hút ẩm: Đây là chỉ số thể hiện khả năng hút ẩm của vật liệu. Chỉ số này càng thấp thì vật liệu có khả năng kháng ẩm rất tốt.

Lợi ích của xốp EPS chịu lực, khối xốp EPS cách nhiệt

Tấm xốp EPS chịu lực giá rẻ

Tấm xốp EPS chịu lực giá rẻ

Xốp khối EPS cách nhiệt, xốp EPS chịu lực là dòng xốp ngày càng được ứng dụng nhiều và thay thế các vật liệu trước đây. Với đặc tính, cấu tạo nổi bật chúng đem đến cho người sử dụng với rất nhiều lợi ích mà rất nhiều loại vật liệu khác không có được.

  • Xốp EPS chịu lực là vật liệu giá rẻ, có chất lượng cao đảm bảo tiêu chuẩn đánh giá của bộ xây dựng.
  • Khi sử dụng xốp EPS chịu lực tỉ trọng cao không xảy ra tình trạng sụt lún, biến dạng ở các hạng mục đòi hỏi kỹ thuật cao như lót sàn, nâng sàn bê tông…
  • Là sản phẩm có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống nóng. Không chịu ảnh hưởng từ các tác nhận gây hại bên ngoài như nấm mốc bụi bẩn, vi khuẩn….
  • Xốp EPS chịu lực là sản phẩm có trọng lượng rất nhẹ nên rất dễ vận chuyển và thi công. Giúp tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian thi công.
  • Là sản phẩm dễ định hình, cắt ghép theo yêu cầu của khách hàng. Chính vì thế, mọi yêu cầu về kích thước, hình dáng và tỉ trọng đều có thể đáp ứng được.
  • Là vật liệu cách điện, hấp thụ hết tất cả các rung động nên việc sử dụng xốp EPS chịu lực giá rẻ sẽ giúp cho các công trình tránh được các rung động, an toàn cho người sử dụng.

Như vậy, chúng ta có thể thấy rằng xốp EPS chịu lực, khối xốp EPS cách nhiệt tỉ trọng cao đã đem đến rất nhiều lợi ích. Việc lựa chọn xốp EPS là quyết định chính xác nhất cho các công trình nhất là những công trình đặc biệt cần đến khả năng cách nhiệt, chống ẩm, cách âm…

>> Mẹo lắp đặt xốp EPS chống cháy đạt hiệu quả cao, tiết kiệm chi phí

Cách lựa chọn xốp EPS chịu lực giá rẻ đạt chất lượng cao

Xốp EPS chịu lực được sử dụng nâng sàn bê tông

Xốp EPS chịu lực được sử dụng nâng sàn bê tông

Để có được những sản phẩm xốp EPS chịu lực đạt chất lượng cao, phù hợp với mục đích và tiết kiệm chi phí nhất thì chúng ta cần biết cách lựa chọn và lưu ý những điểm sau đây:

  • Xác định mục đích sử dụng. Việc xác định được mục đích sử dụng sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được loại vật liệu phù hợp. Tránh tình trạng lựa chọn sai khiến sản phẩm không sử dụng được hoặc không đạt chất lượng cao. Khi xác định được mục đích cũng giúp chúng ta dễ dàng hơn trong các quyết định lựa chọn sau này.
  • Cần lựa chọn vật liệu dựa và vị trí sử dụng, đặc tính của từng loại vật liệu.
  • Cần tính toán, đo đạc kích thước lựa chọn tỉ trọng và xác định khối lượng vật liệu cần sử dụng. Tránh trường hợp dư thừa, sai kích thước dẫn tới việc ảnh hưởng chất lượng, độ bền và lãng phí vật liệu.
  • Kiểm tra lựa chọn những sản phẩm không xảy ra hiện tượng rạn nứt, lồi lõm, mất góc…. Đây là những sản phẩm lỗi, không đạt yêu cầu. Nó sẽ ảnh hưởng tới chất lượng công trình.
  • Lựa chọn đơn vị cung cấp vật liệu chất lượng cao, có uy tín và thương hiệu trên thị trường. Điều này sẽ giúp bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

>> Xem thêm: Xốp EPS và XPS nên dùng loại nào? So sánh đặc tính và giá thành

Đơn vị cung cấp hạt nhựa xốp EPS, xốp EPS chịu lực giá rẻ, chất lượng cao

Để có được sản phẩm hạt nhựa xốp EPS để tạo thành xốp EPS chịu lực giá rẻ bạn hãy tới ngay đơn vị IANFA Việt Nam. Địa chỉ được đặt tại: Số 430 Cầu Am, P. Vạn Phúc, Q. Hà Đông, Hà Nội. Đây là đơn vị cung cấp phân phối hạt nhựa lớn nhất miền Bắc.

Những sản phẩm hạt nhựa ở đây đa dạng về chủng loại và sở hữu chất lượng tốt nhất.

Giá thành sản phẩm hạt nhựa luôn thấp nhất cho khách hàng bởi chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ các nhà máy với khối lượng lớn.

IANFA cũng là đơn vị liên kết, hợp tác với các đơn vị sản xuất xốp EPS chịu lực, khối xốp EPS cách nhiệt chất lượng cao. Nên quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng.

Ngoài ra, quý khách hàng còn nhận được những ưu đãi như: Hỗ trợ vận chuyển miễn phí. Bảo hành 10 năm nếu như lỗi do nhà sản xuất.

Đồng thời, tại IANFA sẽ không xảy ra tình trạng giao hàng chậm, khan hiếm hàng…

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao sẽ luôn đáp ứng hết các yêu cầu của quý khách hàng.

Hãy liên hệ IANFA theo số hotline: 086 2088862 để nhận được tư vấn báo giá chi tiết nhất. Hoặc truy cập website: https://ianfa.vn/ để xem chi tiết các sản phẩm có mặt tại IANFA.

Các bài viết được quan tâm

Bảng báo giá tấm xốp EPS theo yêu cầu mới nhất 1/2022

Top 5 địa chỉ cung cấp mút xốp EPS tấm giá rẻ nhất cả nước

5 tiêu chí lựa chọn địa chỉ cung cấp xốp EPS cách âm chất lượng, giá rẻ

Tìm kiếm nhiều nhất
Hạt nhựa PBT giá hạt nhựa giá hạt nhựa hôm nay giá hạt nhựa thế giới giá nhựa giá hạt nhựa PVC giá hạt nhựa PE hôm nay hạt nhựa PE giá hạt nhựa PP giá hạt nhựa PVC hôm nay nhựa PA6 nhựa SAN giá hạt nhựa PE giá nhựa PP

Giai đoạn từ đầu năm 2021 đến nay, thị trường hàng hóa nói chung và thị trường hạt nhựa nói riêng đều tăng giá. Đặc biệt có những loại hạt nhựa giá tăng vọt trong giai đoạn giữa năm 2021....

5020 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Theo các số liệu thống kê thì hiện nay, các doanh nghiệp nhựa ở một số nước đã phân phối sản phẩm của mình sang Việt Nam để cạnh tranh. Vậy thị trường hạt nhựa [ppdate] biến động như thế...

2712 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Với sự phát triển của công nghiệp nhựa, nhiều sản phẩm ra đời từ các loại vật liệu khác nhau. Trong số đó, không thể không kể đến hạt nhựa PA66. Một loại nhựa kỹ thuật với những ưu điểm...

2206 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Hạt nhựa tái sinh là vật liệu sản xuất được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp. Thế nên giá của loại hạt nhựa này là vấn đề được nhiều người quan tâm. Trong phạm vi bài viết này, Ianfa...

2102 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Giá hạt nhựa PP đang là yếu tố được nhiều đơn vị quan tâm nhất hiện nay. Bởi thực trạng thị trường tràn lan các đơn vị kinh doanh vật liệu nhựa hiện nay. Khiến người mua không khỏi băn...

2091 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Hạt nhựa PE là một trong những vật liệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Dòng vật liệu này có nhiều đặc điểm vượt trội, và có mức giá rẻ hơn so với các loại nhựa khác. Hiện...

1984 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Hạt nhựa nguyên sinh được ứng dụng rộng rãi để tạo ra sản phẩm yêu cầu kỹ thuật cao. Hơn nữa, có nhiều loại hạt nhựa phổ biến trên thị trường. Vì vậy, giá nhựa nguyên sinh là vấn đề...

1968 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Nhựa PA6 (hay còn gọi là nylon) là loại nhựa kỹ thuật. Chúng được sử dụng chủ yếu trong các ứng dụng kỹ thuật có yêu cầu cao về tính chất vật lý và cơ học. Trong phạm vi bài...

1259 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Việc tái chế nhựa được xem như một hình thức thải rác thông thường nhưng đem lại nhiều lợi ích cho con người. Có thể kể đến như tiết kiệm nguyên liệu và giảm phát thải khí gây hiệu ứng...

1167 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml

Hạt nhựa nguyên sinh LLDPE chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ nữa. Đặc biệt là đối với các doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất trong ngành hạt nhựa. Đây là loại hạt nhựa nguyên sinh có nhiều...

1163 Lượt xem image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml image/svg+xml